Bia Maeloc Pera Táo Lê 4% – Chai 200ml – Thùng 24 Chai

Bia Maeloc Pera Táo Lê 4% – Chai 200ml – Thùng 24 Chai

Mã SP: BTBN 05-6

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Nồng độ: 4%

Thể tích: 200ml

Tuổi/Hạng rượu:

Giá tham khảo: 990,000 VNĐ

Bia Maeloc Pera Táo Lê 4% – Cider Tây Ban Nha chưa bao giờ làm bạn thất vọng!

Bia tưởng chừng như là một loại thức uống chỉ dành riêng cho phái mạnh. Thế nhưng, nếu bạn nghĩ vậy thì hoàn toàn sai lầm. Khi mà những chai bia cider (bia trái cây) ra đời, được mệnh danh là loại thức uống dành riêng cho phái nữ. Những chai bia trái cây dễ uống, nhưng vẫn giữ nguyên tính chất của bia. Chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy thử Maeloc nhé !

              Bia Maeloc Táo Lê 4% Tây Ban Nha - 24 chai 200ml - Đồ Uống Nhập Khẩu

Giới thiệu về Bia Maeloc Sidra Pera 200ml :

  • Là chai bia trái cây Tây Ban Nha được đánh giá cao hiện nay. Khi mà, hương vị của các chai Maeloc này hoàn toàn đến từ các loại trái cây tinh khiết.
  • Sidra Pera mang hương vị thơm ngon, thanh tao của táo lên men. Hòa quyện cùng chút dư vị hấp dẫn tuyệt vời ngọt dịu của lê. Hai loại trái cây này kết hợp cùng nhau, tạo ra một loại thức uống có hậu vị thanh mát.
  • Với độ cồn 4%, cùng sắc vàng óng khá bắt mắt. Những chai bia trái cây Maeloc này thực sự làm người uống bị chinh phục và khá ấn tượng.

Bia Maeloc Sidra Pera 4% – Chai 200ml – Bia Tây Ban Nha Nhập Khẩu TPHCM

Thưởng thức Bia Maeloc Sidra Pera 200ml :

  • Bia Tây Ban Nha với hương vị cực kỳ thơm ngon và ấn tượng, sẽ đặc biệt hơn nếu thưởng thức lạnh. Không dùng kèm đá, nhưng bia phải được ủ lạnh trước bên trong các thùng đá hoặc tủ lạnh. Tất cả sẽ chinh phục vị giác người uống ngay từ lần chạm đầu tiên.