Bia Heart Of Darkness First Sunset Kumquat Pale Ale 4.5% – Chai 330ml – Thùng 24 Chai

 Bia Heart Of Darkness First Sunset Kumquat Pale Ale 4.5% – Chai 330ml – Thùng 24 Chai

Mã SP: BCR05-4

Xuất xứ: Bia Craft / Bia thủ công

Nồng độ: 4,5%

Thể tích: 330ml

Tuổi/Hạng rượu:

Giá tham khảo: 0 VNĐ

Bia Heart Of Darkness First Sunset Kumquat Pale Ale 4.5% – Trải nghiệm chất bia thủ công dòng Pale Ale !

Bia thủ công ngày nay là một trong những thức uống được nhiều người ưa chuộng. Bởi tính chất của các loại bia thủ công này khá bắt khẩu vị. Chính vì thế, ngày nay có khá nhiều loại bia thủ công được sản xuất tại Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. Mà một trong số đó, có thể kể đến chính là những chai Heart Of Darkness, với loại First Sunset Kumquat Pale Ale.

                       First Sunset Kumquat Pale Ale | Core Range | First Sunset Kumquat Pale Ale  from Heart of Darkness Brewery

Giới thiệu Bia Heart Of Darkness First Sunset Kumquat Pale Ale:

  • Là một trong những loại bia khá mới của hãng nấu bia Heart Of Darkness, nhưng mùi vị của chai bia này thực sự đáng để bạn thưởng thức.
  • Đầu tiên phải kể đến độ cồn vừa phải, 4.8% nhẹ nhàng để người uống có thể từ từ trải nghiệm mùi vị khá dịu dàng của chai bia này.
  • Sở hữu màu vàng rơm khá đậm, những chai Heart Of Darkness đem đến một màu sắc khá bắt mắt và mới mẻ cho những người sành  bia. Không chỉ với màu bia đẹp đã, First Sunset còn có lớp bọt tuyết trắng mịn khá đẹp, khá bắt mắt.
  • First Sunset Kumquat Pale Ale sở hữu mùi thơm khá độc đáo và nồng nàn của mơ kèm quả quýt. Chính hai mùi thơm này đem đến một cảm giác thanh mát và dễ chịu cho người uống, ngay trước khi bắt đầu thưởng thức bia.
  • Vỏ chanh quýt và đào bắt đầu hòa quyện nơi đầu lưỡi, đem đến một trải nghiệm đầy thú vị cho người uống. Hậu vị tươi mát, gợi nhớ đến cảm giác ngày hè được hòa mình bên dòng nước biển xanh mát. Qủa thật, đây chính là chai bia khá tuyệt vời để thưởng thức vào một ngày hè thực sự thú vị.

Bia Heart Of Darkness First Sunset Kumquat Pale Ale 4.8% - Chai 330ml - Bia Thủ Công TPHCM

Thưởng thức Bia Heart Of Darkness First Sunset Kumquat Pale Ale:

  • Để cảm nhận được chất bia tuyệt vời này, đừng quên việc ướp lạnh những chai bia thủ công này một cách kỹ lưỡng. Mùi vị thơm ngon hơn, ấn tượng  và tươi mát hơn nếu bạn thưởng thức chúng khi lạnh. Mùi vị bia trở nên độc đáo, hấp dẫn và khá tuyệt vời.
  • Đặc biệt, những món mặn như nướng, chiên cũng khá hấp dẫn để dùng kèm cùng Heart Of Darkness. Vừa làm tăng mùi vị tuyệt vời cho bia, đồng thời cũng kích thích vị giác và đem đến cho bạn một bữa tiệc đầy hào hứng.