Bia Heineken Không Cồn 0% – Chai 330ml – Thùng 24 Chai

Bia Heineken Không Cồn 0% – Chai 330ml – Thùng 24 Chai

Mã SP: BK019-4

Xuất xứ: Singapore

Nồng độ: 0%

Thể tích: 330ml

Tuổi/Hạng rượu:

Giá tham khảo: 490,000 VNĐ

Bia Heineken Không Cồn 0% – Hương vị không cồn từ Singapore !

Nhắc đến bia, người ta thường hay nghĩ đến đây là loại thức uống có cồn, được lên men khá kỹ lưỡng để tạo mùi vị riêng. Thế nhưng, bạn có biết rằng ngày nay bia còn có diện mạo mới hương vị thơm ngon nguyên vẹn nhưng không hề chứa cồn. Đó là những chai Heineken nhập khẩu từ Singapore này !

Bia Heineken Không Cồn - Bán Bia Heineken 0 Độ Tại TPHCM

Giới thiệu Bia Heineken Không Cồn 0% chai 330ml:

  • Là một trong những loại bia đến từ thương hiệu bia nổi tiếng thế giới, những chai Heineken nhập khẩu đến từ Singapore không độ này hứa hẹn đem đến cho người uống một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Ban đầu, bia khi được mở nắp khá thơm và lôi cuốn bởi mùi vị lúa mạch chín khiến bạn thổn thức. Bên cạnh đó, không thể không kể đến vị đắng nhẹ của hoa bia cùng malt cháy. Tất cả hòa quyện đem đến một chai bia khá tuyệt hảo.
  • Tuy không chứa cồn, nhưng Heineken vẫn mang đầy đủ mùi vị và đặc trưng của bia. Với thiết kế chai đẹp mắt và sắc sảo, đây hứa hẹn sẽ là một loại thức uống bạn sẽ yêu thích.

Thưởng thức Bia Heineken Không Cồn 0% chai 330ml:

  • Để cảm nhận đầy đủ hương vị độc đáo của những chai bia Singapore này, bạn đừng quên ướp lạnh bia trước khi thưởng thức. Bia khi uống lạnh sẽ khiến bia trở nên thơm mát và sảng khoái hơn.
  • Món ăn đi kèm cùng Heineken cũng không quá kén chọn. Bạn có thể đơn giản lựa chọn những món mặn thường xuất hiện trong các bữa tiệc nhậu.