Bia Carlsberg Sort Guld Danmark 5.8% – Lon 330ml – Thùng 24 Lon

Bia Carlsberg Sort Guld Danmark 5.8% – Lon 330ml – Thùng 24 Lon

Mã SP: BK14-3

Xuất xứ: Đan Mạch

Nồng độ: 5,8%

Thể tích: 330ml

Tuổi/Hạng rượu:

Giá tham khảo: 0 VNĐ

Bia Carlsberg Sort Guld Danmark 5.8% –  Hương vị bia Đan Mạch đầy mới lạ !

Nhắc đến bia, nhiều người sẽ nhớ đến các quốc gia nổi tiếng với cái nôi của nền công nghiệp sản xuất bia hàng đầu trên thế giới. Một trong số đó, có thể kể đến chính là Ý hay Đức. Thế nhưng, bạn cũng đừng bỏ quên những loại bia cực kỳ hấp dẫn đến từ nhiều quốc gia khác, như Đan Mạch Hà Lan hay Pháp … Nếu đã từng nghe đến bia Đan Mạch chắc hẳn bạn không thể nào bỏ quên cái tên Carlsberg.

                     Carlsberg Sort Guld 24x0,33 l

Giới thiệu về  Bia Carlsberg Sort Guld  Danmark :

  • Là một trong những loại bia khá nổi tiếng đến từ Đan Mạch, Carlsberg đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm khá khác lạ.
  • Bia với độ cồn 5.8% vừa phải, đủ nhẹ nhàng để người uống thể thưởng thức nhiều và cảm nhận được vị ngon của bia. Sort Guld của Carlsberg sở hữu màu vàng rơm đẹp mắt với lớp bọt tuyết trắng mịn, gợi tả một thứ thức uống mịn màng và nhẹ nhàng.
  • Carlsberg bắt đầu bằng mùi thơm của malt, của hoa bia cùng với chút mật ong. Cảm giác bia khá ngọt ngọt, ngay từ chính mùi thơm dịu dàng của chúng. Sort Guld đem đến cho người uống một trải nghiệm khá tuyệt vời về hương vị: chút dư vị của malt ngọt ngọt, kết thúc bằng hậu vị đắng của hoa bia. Cảm giác mà Carlsberg đem lại khá hấp dẫn và lý thú.

Thưởng thức Bia Carlsberg Sort Guld  Danmark :

  • Để trải nghiệm được vị bia Đan Mạch tuyệt vời này, đừng quên ướp lạnh chúng trước khi thưởng thức. Bia với vị lạnh đặc trưng sẽ đem đến một thức uống dậy mùi thơm và hương vị ngon hơn.
  • Carlsberg Sort Guld Danmark sẽ ngon hơn nếu bạn dùng kèm cùng các món ăn thơm ngon: chả, bò một nắng, các món nướng … Hương vị bia ngon đi kèm cùng món ăn hấp dẫn, sẽ làm bữa họp mặt của bạn cùng bạn bè trở nên ý nghĩa hơn.