Bia Mashep Up Gin Furbrew 43% – Chai 750ml

Bia Mashep Up Gin Furbrew 43% – Chai 750ml

Mã SP: BCR05-10

Xuất xứ: Bia Craft / Bia thủ công

Nồng độ: 43%

Thể tích: 750ml

Tuổi/Hạng rượu:

Giá tham khảo: 0 VNĐ

Bia Mashep Up Gin Furbrew 43% – Chai 750ml - Sự mới mẻ đến từ Gin thủ công !

Ngày nay, khá nhiều người biết đến các loại bia thủ công với mùi vị cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng. Chất lượng của các loại bia thủ công thì vẫn luôn tươi ngon. Đặc biệt, những nhà nấu bia vẫn luôn tìm tòi để sáng tạo và cải tiến mùi vị của các loại bia mà mình sản xuất. Trong đó, những chai bia thủ công của nhà Heart Of Darkness được đánh giá khá cao bởi sự độc đáo và chất lượng của nó. Ví dụ điển hình chính là những chai Mashep Up Gin Furbrew.

Our Story

Giới thiệu về Bia Mashep Up Gin Furbrew :

  • Với chai Furbrew này, nhà nấu bia đã khéo léo chưng cất hai lần để tạo nên hương vị tuyệt hảo, đậm đà và mượt mà với hương mạch nha pha trộn hương thơm thực vật khác biệt. Masheup Up Gin Furbrew có điểm nhấn bởi mùi vị của vỏ cam quýt ngọt ngào, dễ uống và dễ thưởng thức.
  • Bia được làm thủ công 100% và là loại gin đặc biệt – mệnh danh là loại gin thủ công đầu tiên trên thế giới với chai bia được làm từ vỏ của các loại bia tái chế.
  • Với độ cồn 43%, bia sở hữu đủ vị ngon, đủ độ mạnh để các đấng mày râu có thể thưởng thức và cảm nhận sự đặc biệt của nó.

Thưởng thức Bia Mashep Up Gin Furbrew :

  • Hãy ướp bia thật lạnh, thì những chai bia thủ công này mới thực sự phát huy được vị ngon ẩn sâu của nó. Mashep Up đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và cực kỳ hấp dẫn.