Bia Rangers Blonde 5.9% – Chai 330ml – Thùng 24 Chai

Bia Rangers Blonde 5.9% – Chai 330ml – Thùng 24 Chai

Mã SP: BCR01-2

Xuất xứ: Bỉ

Nồng độ: 5,9%

Thể tích: 330ml

Tuổi/Hạng rượu:

Giá tham khảo: 0 VNĐ

Bia Rangers Blonde 5.9% – Có điều gì thú vị từ dòng bia craft này ? 

Bia – là loại thức uống không thể nào thiếu mỗi khi họp mặt bạn bè. Bạn hiền thì phải luôn đi kèm cùng những chai bia ngon. Bia ngày nay khá đa dạng và phong phú, với nhiều hương vị đặc trưng khác biệt. Bia có nhiều nguồn gốc với nhiều xuất xứ khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho người dùng. Bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị độc đáo và tinh tế hơn hẳn. Và Rangers Blonde là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bia Rangers Blonde 5.9% - Chai 330ml - Bia Bỉ Nhập Khẩu TPHCM

Giới thiệu về Bia Rangers Blonde:

  • Là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhập Bỉ chính gốc, Rangers đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Dòng bia Blonde với độ cồn 5.9% vừa đủ để người uống say mê lâng lâng, nhưng đồng thời cũng cảm nhận được nét đậm đà lôi cuốn bên trong từng ngụm bia hấp dẫn. Bia được làm chủ yếu từ lúa mạch, hoa bia, mạch nha và nguồn nước tinh khiết. Trải qua quá trình cân đo đong đếm đủ liều dùng, vời đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Từng chai bia Rangers Blonde đã ra đời.
  • Dòng Blonde này có đặc trưng khá nổi bật bởi màu vàng óng ánh, sóng sánh bên trong chai. Bia khá bắt mắt và có mùi thơm dịu dàng nổi bật nhất là lúa mạch đặc trưng đến thú vị. Hương vị bia nhẹ nhàng luồn lách khắp nơi trong khoang miệng, rồi từ từ để lại hậu vị sảng khoái cùng chút men đắng dịu dàng. Bia với độ cồn 5.9% khá thích hợp để bạn uống và cảm nhận.

Bia Rangers Blonde 5.9% - Chai 330ml - Bia Bỉ Nhập Khẩu TPHCM

Thưởng thức Bia Rangers Blonde:

  • Bia sẽ thơm ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh. Bia được ướp thật kỹ lưỡng trước đó cùng với đá hoặc ngăn mát tủ. Để từ đây người uống dễ dàng cảm nhận được chất riêng của vị bia ẩn sâu bên trong từng ngụm bia đầy hấp dẫn này.
  • Bia sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức kèm cùng những món ăn đậm đà hấp dẫn: khô bò một nắng, chả hay các món ăn mang đậm phong cách châu Á. Cũng từ đây, bạn hoàn toàn hài lòng với hương vị ấn tượng đến khó phai của những dòng bia đặc biệt này.